Monday, September 30, 2013

Future Hope

I can remember praying everyday as a kid that they would invent alternatives to injections.  I am so happy that the future is now.  Flumist is the answer to my shot phobia.  Thanks science.  You make me very happy, oh, and give me one heck of a headache as a side effect.  I will take that any day.

6 comments:

Unknown said...

thanks for sharing! great post!

- Máy đưa võng tự động hay vong ru tu dong cho be chính là món quà tuyệt vời cho những ông bố bà mẹ bận rộn, nó đang ngày càng trở thành 1 phần của các gia đình Việt nhất là những nhà có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi. Thật vậy, với may dua vong tu dong, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về giấc ngủ của bé, những tiếng đồng hồ mệt mỏi ngồi đưa võng cho con cũng sẽ không còn ám ảnh bạn nữa, bạn sẽ có nhiều thời gian để làm được nhiều việc khác.

- Máy đưa võng tự động là một thiết bị được gắn trên chiếc võng xếp giúp đưa võng hoàn toàn tự động mà không cần tác động của người dùng, máy đưa võng tự động giúp các ông bố bà mẹ tiết kiệm được thời gian và công sức không phải ngồi hàng giờ để đưa võng cho bé ngủ.

- Máy đưa võng đang ngày càng “được lòng” nhiều bậc phụ huynh bởi tính năng ưu việt cùng sự tiện ích của nó. Những lợi ích của may dua vong mang lại là vô cùng thiết thực. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm chính hãng, chất lượng, đúng giá mới là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất. Hiểu được điều đó, máy đưa võng tự động An Thái Sơn luôn cung cấp sản phẩm máy đưa võng giá rẻ, chất lượng nhất TP.HCM, tự hào là địa chỉ bán may dua vong gia re tốt nhất cho trẻ em.

Bạn xem thêm bí quyết và chia sẽ kinh nghiệm làm đẹp:

Chăm sóc da mặt ở http://chamsocdamato.blogspot.com/
Cách chăm sóc da mặt bằng http://cachchamsocdamatbang.blogspot.com/
Dạy trẻ sơ sinh tại http://daytresosinh.blogspot.com/
Bí quyết giảm cân hay tại http://biquyetgiamcanhay.blogspot.com/

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ!

Krystal said...

Thanks for sharing the information! Nice post <3
TRUYEN-HAY-LAM.BLOGSPOT.COM - Nơi tổng hợp truyện hay nhất, blog có nhiều thể loại cực hấp dẫn như: tuyển tập truyện ngắn về tình yêu, hay truyen cuoi cực vui nhộn, nhung dieu thu vi, chuyen la,... được tổng hợp một cách chọn lọc!
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!
Yến sào là một trong những món ăn bổ dưỡng và quý giá, giúp tăng cường sức khỏe, tỉnh táo tinh thần, tăng cường trí nhớ, người suy nhược nếu dùng thường xuyên sẽ đẹp da, chống lão hóa, tăng tuổi thọ,... Yến sào Bảo Gia đang có chương trình yen sao khuyen mai với nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Krystal said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...

Để có được làn da trắng sáng, mịn màng các chị em phụ nữ đã tốn không ít công sức và tiền của cho các dịch vụ làm đẹp hay các loại kem dưỡng da đắt tiền. Nhưng kết quả không được như ý muốn vậy tại không sử dụng kem trộn trắng da mặt an toàn để tiết kiệm được chí phí mà lại có làn da như ý
Hôm nay chúng tôi chia sẻ đến các bạn cách làm kem dưỡng trắng da tại nhà :
Những nguyên liệu cần thiết:
Những nguyên liệu để thực hiện loại kem trộn trắng da mặt và toàn thân này tương đối ít và đơn giản. Tuy nhiên, sẽ hơi khó khăn đối với nhiều bạn trong khâu tìm kiếm nguyên liệu:
- Hạt mỡ, hạnh nhân và bơ cacao.
- Dầu dừa, dầu oliu và tinh dầu mâm xôi.
Công dụng của từng thành phần:
Tuy những thành phần nguyên liệu ở trên tương đối đơn giản, nhưng những công dụng của thành phần này đến da rất tốt và hiệu quả.
- Hạt mỡ, hạnh nhân và bơ cacao chứa nhiều vitamin E, có khả năng khiến những vết sẹo mờ dần đi giúp hồi phục làn da, làm mới và chữa lành mọi kích ứng da. Nhược điểm của những loại nguyên liệu này là khá khó tìm ở Việt Nam.
Công thức kem trộn trắng da mặt an toàn với các nguyên liệu từ thiên nhiên
Cùng bắt tay vào thực hiện công thức kem trộn trắng da mặt và toàn thân này nhé!
- Cho tất cả hạt mỡ, hạnh nhân và bơ cacao vào một chiếc cốc thủy tinh lớn.
- Cho một chút dầu dừa và một thìa dầu oliu vào sau cùng. Lưu ý đừng cho quá nhiều nếu da bạn thuộc loại da nhờn và không muốn kem của mình bị bết dính quá nhiều.
- Cho vào một nồi nước nóng cách thủy để đun chảy nguyên liệu trên.
cách làm kem dưỡng da ban đêm - Bước 2
- Đổ dung dịch đã tan chảy vào một chiếc tô lớn và để nguội 30 phút đến 1 tiếng.
- Sau khi kem dưỡng da đã nguội và đóng thành một loại mỡ mềm, bạn hãy dùng máy đánh trứng hoặc máy xay sinh tố đánh thành một loại kem xốp và mềm.
- Cho thêm một thìa tinh dầu mâm xôi vào hỗn hợp kem dưỡng da trên.
- Bảo quản kem dưỡng da vừa thực hiện vào lọ thủy tinh trong nhiệt độ của ngăn mát tủ lạnh và dùng dần.
Công thức kem lot da mat cao cap và toàn thân này có thể sử dụng để dưỡng ẩm toàn bộ cơ thể, kể cả những vùng da vốn khó dưỡng như khuỷu tay và khuỷu chân. Không chỉ dưỡng ẩm, làn da bạn còn trắng sáng dần nếu như thường xuyên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Thấm hút nhanh, không nhờn dính, mùi hương dễ chịu ngọt ngào là những ưu điểm mà bạn cũng không thể bỏ qua.

ThaoCode said...

tai game hay my website game mobile free very good

Minh Lee said...

Cùng xem cách đăng ký 4g viettel và thông tin về cách đăng ký 3g vinaphone mới nhất cho di động